“Safety Check”, tính năng Facebook thông báo an toàn sau thiên tai

“Safety Check”, tính năng Facebook thông báo an toàn sau thiên tai. Cập nhật trạng thái trong trường hợp khẩn này là vô cùng cần thiết.

https://mèomaymắn.vn/

Với ý nghĩ đó, vào hôm thứ 4 (15/10/2014), Facebook đã cho ra đời “Safety Check”, một tính năng cho phép bạn cập nhật tin chóng vánh đến bạn bè, người nhà khi đã được an toàn sau một thảm hoạ tự nhiên. Facebook sẽ gửi đến bạn một tin nhắn yêu cầu bạn thông tin tình trạng hiện tại.

Nếu bạn ổn, hãy chọn tin nhắn với nội dung “I’m safe”


Nếu bạn ổn, hãy chọn tin nhắn với nội dung “I’m safe”



Facebook sẽ xác nhận vị trí của bạn duyệt y profile cá nhân chủ nghĩa. Nếu vẫn chưa xác thực, bạn có thể đánh dấu địa điểm mà bạn đang ở – bên ngoài khu vực nguy hiểm.

Trong thông tin ra mắt “Safety Check”, Facebook đã đề cập đến trận sóng thần ở Nhật Bản năm 2011, nguồn gốc ra đời của tính năng này. Lúc đó, những kỹ sư của Facebook tại Nhật Bản đã tạo ra “Disaster Message Board”, phiên bản trước nhất của “Safety Check”.

Facebook không phải là công ty độc nhất vô nhị cân nhắc về biện pháp này. Năm 2012, Google đã tung ra “Public Alerts” với chức năng tương tự trong siêu bão Sandy.

Đoạn video dưới đây sẽ giúp bạn hiểu kỹ hơn về “Safety Check”.

Facebook 'Safety Check' Tells Friends You're OK in a Natural Disaster

Some status updates are more important than others.

 https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao

With that in mind, Facebook on Wednesday announced Safety Check, a new feature that lets friends and family know you're safe after a natural disaster has occurred. When such an event transpires, Facebook will send you a message asking if you're OK.

SEE ALSO: Report: YouTube Videos on Facebook Are Getting Rarer
 
 

IMAGE: FACEBOOK


If you're OK, you can select a message saying "I'm safe."
 
 

IMAGE: FACEBOOK


Facebook determines your city by your profile. If it gets the city wrong, you can mark that you're outside the affected area.

In a blog post announcing the feature, Facebook cited the 2011 Japanese earthquake as inspiration for the new safety feature. Facebook engineers in Japan created a disaster message board, which morphed into Safety Check.

Facebook's not the only company to consider such a measure. In 2012, Google launched Public Alerts for natural disasters in the wake of Hurricane Sandy.

The video below explains the feature further:

https://đámuốihimalaya.vn/

Mark Zuckerberg quyên 25 triệu đô chống lại dịch Ebola

Mark Zuckerberg quyên góp 25 triệu đô chống lại dịch Ebola. Mark Zuckerberg hi vọng có thể góp phần ngăn chặn dịch Ebola.

Xem trang: https://đámuốihimalaya.vn/

Người sáng lập Facebook – Mark Zuckerberg và vợ đã quyết định ủng hộ 25 triệu USD để kiểm soát và kết thúc dịch bệnh Ebola vào hôm thứ ba (14/10/2014).

Chúng ta cần phải kiểm soát được Ebola trong mai sau gần. Để nó không lan rộng hơn nữa và trở nên cuộc khủng hoảng y tế toàn cầu trong thời kì dài, điều mà chúng ta phải đối mặt trong nhiều thập kỷ tới ở qui mô lớn, như HIV hay bệnh bại liệt” Zuckerberg đã viết trong một bài trên trang Facebook cá nhân chủ nghĩa của mình. “Chúng tôi tin sự trợ giúp của chúng tôi là cách nhanh nhất để trao quyền cho CDC và các chuyên gia trong lĩnh vực này để ngăn chặn kết cục này.”

Thông báo của Mark Zuckerberg về khoản tiền gây quỹ cho bệnh nhân Ebola


Sự đóng góp này sẽ nhanh chóng được chuyển vào Quỹ ứng phó thảm họa toàn cầu của CDC Foundation và dự kiến dùng để tài trợ cho việc đào tạo và trang bị những trang thiết bị tại các trọng điểm săn sóc bệnh nhân nhiễm Ebola.

“Quan trọng là phải lưu ý rằng món quà của Zuckerberg và Dr. Priscilla Chan sẽ cho phép CDC linh hoạt giải quyết các nhu cầu thúc bách nhất hiện thời là kiểm soát tình hình và ngăn chặn sự tiến triển của dịch bệnh,” Charles Stokes, Chủ tịch và tổng giám đốc CDC Foundation, cho biết trong một lần tuyên bố “Chúng tôi vô cùng hàm ân đối với việc trợ giúp này và tấm lòng của họ, điều này sẽ cứu sống rất nhiều người.”

https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao

Zuckerberg và vợ của ông trước đây cũng đã tặng hàng triệu đô la để giúp các trường học khó khăn ở khu vực Vịnh San Francisco and Newark, New Jersey. ước lượng tài sản của Zuckerberg hiện tại là khoảng 32 tỷ USD

Mark Zuckerberg

 wants to do his part to help fight Ebola.

 

The Facebook cofounder and CEO announced Tuesday that he and his wife Priscilla are donating $25 million to the Centers for Disease Control Foundation to put an end to the Ebola outbreak.

SEE ALSO: Ebola Author Says Outbreak Is 'Part of a Pattern' of Emerging, Deadly Diseases

"We need to get Ebola under control in the near term so that it doesn't spread further and become a long term global health crisis that we end up fighting for decades at large scale, like HIV or polio," Zuckerberg wrote in a post on his personal Facebook page. "We believe our grant is the quickest way to empower the CDC and the experts in this field to prevent this outcome."
 
The donation will go toward the CDC's Global Disaster Response Fund and is expected to help finance training and equipment in various ebola care centers.

"It's important to note that the gift by Mark Zuckerberg and Dr. Priscilla Chan will provide flexible funding allowing CDC to address the most pressing needs as the epidemic shifts and evolves," Charles Stokes, president and CEO of the CDC Foundation, said in a statement. "We are extremely grateful for this magnificent donation, and we thank them for their compassionate support that will save so many lives."

Zuckerberg and his wife have previously donated millions to help needy school districts in the San Francisco Bay Area and Newark, New Jersey. Zuckerberg's net worth is currently estimated to be about $32 billion.

https://mèomaymắn.vn/

Hướng dẫn sử dụng Family Sharing trên iOS 8

Cho đến nay, việc chia sẻ hình ảnh, nhạc, phim và các bàn luận khác trên iTunes với các thành viên trong gia đình bạn vẫn là một vấn đề nan giải.

Các mẫu mèo may mắn chất nhất: https://mèomaymắn.vn/

Với iOS 8, Apple đã cho ra đời giải pháp đồng bộ mua hàng mà không phải cung cấp thông tin ID và mật khẩu Apple của bạn. Tính năng Family Sharing cho phép 6 thành viên trong gia đình bạn cùng san sẻ nội dung, hình ảnh, vị trí, lịch từ trương mục cá nhân chủ nghĩa của mỗi người.

Bạn đã sẵn sàng để đồng bộ hoá cuộc sống số của gia đình mình chưa? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết làm thế nào để kích hoạt và sử dụng tính năng Family Sharing tiện dụng trên iOS 8.

1. Tải iOS 8

 



Để phát động Family Sharing, tất các thiết bị phải chạy trên hệ điều hành iOS 8. Nếu bạn hoặc thành viên gia đình bạn chưa có iOS 8, tìm và tải trực tiếp, hoặc vào Settings > General > Shoftware Update và làm theo hướng dẫn để cài đặt.

2. Kích hoạt Family Sharing

Để dùng Family Sharing, bạn cần một người đóng vai trò là chủ tài khoản. Một khi chức năng Family Sharing được kích hoạt, mọi giao tế thực hiện từ các thiết bị có kết nối, sẽ bị trừ vào trương mục iTunes chung.



Để thiết lập Family Sharing, bạn vào Setting > iCloud > Set up Family Sharing… > Get Started > Continue trên thiết bị iOS của mình. Nhập ID Apple của bạn nếu được yêu cầu, đồng ý với các điều kiện, bấm “Continue” để xác nhận tính sổ cho iTunes, iBooks và App Store cho các thành viên trong gia đình và lựa chọn phương pháp tính sổ.

Tiếp theo, bạn sẽ được hỏi rằng bạn có muốn chia sẻ vị trí của mình không, tức thị các thành viên sẽ biết bạn đang ở đâu. Nếu muốn đổi thay, bạn có thể tắt thiết lập vị trí trong Settings  > iCloud > Share My Location.

Để thêm thành viên vào nhóm, nhấp “Add Family Member…” và nhập tên hoặc địa chỉ email. Khi bạn thêm thành viên, từng người họ sẽ nhận được email yêu cầu xác nhận. Hãy nhớ, bạn có thể thêm đến 5 thành viên khác trong gia đình.



3. chia sẻ iTunes, ebooks và app store

Khi bạn đã thiết lập Family Sharing, mọi thành viên đều có thể truy cập áp dụng, nhạc, phim, chương trình TV và sách của nhau.

Để tải nội dung của thành viên khác, chỉ cần đăng nhập account iTunes của bạn, truy cập vào trang “Purchased” trong iTunes, iBook hoặc App Store. Tiếp theo chỉ cần chọn thành viên gia đình có nội dung bạn cần, làm theo hướng dẫn và tải về.

Ẩn và bỏ ẩn giao tiếp



Nếu bạn muốn ẩn hoạt động mua hàng với nhóm Family Sharing, hãy đăng nhập vào iTunes bằng máy tính của bạn. Khi hoạt động này bị giấu đi, các thành viên còn lại sẽ không tải chúng về được.

Để thực hiện, bạn vào “Purchased”, góc phải của iTunes, chọn loại nội dung (music, movies, TV shows, apps hoặc books), bạn sẽ thấy các món hàng bạn mua về, chọn nội dung bạn muốn ẩn và nhấp vào dấu “X” ở bên trái.

Để bỏ ẩn, vào Store > View Account, nhập mật khẩu nếu cần. Kéo xuống “iTunes In the Cloud”, chọn “Manage”, tiếp đến là “Hidden Purchases”, chọn loại nội dung và nhấp “Unhide”.

4. san sớt hình ảnh



Việc đàm luận hình ảnh với các thành viên trong gia đình của bạn sẽ trở thành dễ dàng hơn nhiều. Nếu bạn vào Photo App, bạn sẽ thấy xuất hiện mục “Family”. Đây là nơi các thành viên trong gia đình có thể san sẻ hình ảnh, video, đăng bình luận. Bạn có thể thiết lập thông tin mỗi khi có nội dung mới.

5. san sẻ lịch trình và nhấc



Với chức năng này, bạn sẽ có thể bảo đảm mọi việc trong gia đình luôn được diễn ra đúng với lộ trình. Vào Calander App, bạn sẽ thấy dòng “Family”. Mọi thành viên đều có quyền truy cập vào lịch trình này, thêm, xoá hoặc sửa đổi các sự kiện. Bạn cũng có thể thiết lập thông tin nhấc mọi người cho từng sự kiện nhất định.

Các nơi bán đá muối hàng đầu https://đámuốihimalaya.vn/

6. san sẻ địa điểm

Khi dự Family Sharing, thiết bị của  bạn sẽ tự động chia sẻ vị trí ngày nay với các thành viên khác. Để vô hiệu hoá tính năng này, vào Settings > iCloud > Share My Location và chọn “Disable”. Như vậy, sẽ không ai trong nhóm Family Sharing biết bạn đang ở đâu.

Find My iPhone



Với Family Sharing, mỗi thiết bị sẽ tự động hiển thị trong áp dụng Find My iPhone. Một người nào đó trong gia đình tầng thiết bị mất tích, Find My iPhone sẽ hữu ích trong việc theo dõi.

Để ẩn vị trí của bạn từ các thành viên trong gia đình vào Find My iPhone, đến Family Sharing và vô hiệu hóa “Show My Devices”.

7. vận dụng Find My Iphone



Với Family Sharing, vị trí của mỗi thành viên trong gia đình sẽ tự động hiển thị trong vận dụng Find My Iphone, khi một trong các thành viên mất điện thoại, ứng dụng này rất hữu ích.

Nhưng nếu bạn không muốn các thành viên khác biết được vị trí của mình duyệt y Find My Iphone, hãy vào Setting và vô hiệu hoá tính năng “Show My Devices”.

Thiết lập quyền kiểm soát của bố mẹ đối với trẻ

Trẻ em dưới 13 tuổi cũng được dự vào Family Sharing. Khi đó, ba mẹ phải tạo một ID Apple cho trẻ, bằng cách vào Settings > iCloud > Family. Ở dưới cùng của màn hình, bạn sẽ thấy câu này:

Khi ba mẹ tạo tài khoản cho bé, chức năng “Add to Buy” sẽ được mặc định. Điều này có nghĩa khi con bạn vậy tải bất cứ thứ gì từ iTunes, iBooks or App Store, bé sẽ nhận được thông tin với nội dung “A request to buy this app will be sent to your parents”. (yêu cầu này sẽ được gửi đến phụ huynh của bạn)

Theo đó, nhóm gia đình sẽ được thông tin tên đứa trẻ, nội dung tải và giá. Phụ huynh phải ưng ý thì trẻ mới được tải vận dụng về.

 Chức năng kiểm soát của phụ huynh trong Family Sharing không dừng lại ở đó. Phụ huynh có thể kiểm soát nội dung truy cập của trẻ bằng cách vào “Restrictions” (trên thiết bị iOS) hoặc “Parental Controls” trong iTunes.

8. Gỡ bỏ Family Sharing

Nếu bạn muốn rời nhóm Family Sharing, hãy nhớ là bạn sẽ mất quyền truy cập vào áp dụng nhạc, phim, chương trình TV, và sách của các thành viên còn lại, cũng như những hình ảnh, nhắc và thông tin vị trí.

Ngoài ra, bạn cũng chẳng thể truy cập bất kỳ nội dung nào được bảo vệ bằng quyền quản lý kỹ thuật số (DRM) mà bạn tải về từ các thành viên trong nhóm trước đây.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về Family Sharing, hãy truy cập vào trang tương trợ của Apple.

Until now, sharing photos, music, movies and other iTunes purchases with your family members was a huge headache.

 

With iOS 8Apple finally introduced a way to sync purchases without being forced to share your Apple ID and password information. The new Family Sharing feature allows up to six people to share purchased content, photos, locations and calendars from their individual accounts.

SEE ALSO: 14 Hidden Tricks and Tools in iOS 8

Ready to sync up your family's digital life? Here's a step-by-step guide on how to activate and use the handy Family Sharing feature in iOS 8.

1. Download iOS 8.
 
 

IMAGE: SCREENSHOT, IPHONE


For Family Sharing to work, all devices must be running iOS 8. If you or your family members haven't already, download the update. Go to Settings > General > Software Update on your iOS device, and follow the directions to install it.

2. Enable Family Sharing.

To use Family Sharing, there needs to be one organizer who heads up the account. Once you enable Family Sharing, any purchase made from the connected devices will be charged to the family organizer's iTunes account.
 
 

IMAGE: SCREENSHOT, IPHONE


To set up a Family Sharing account, the family organizer should go to Settings > iCloud > Set up Family Sharing... > Get Started > Continue on his iOS device. If asked, enter your Apple ID, agree to the terms and conditions, and tap "Continue" to confirm that you agree to pay for all iTunes, iBooks and App Store purchases made by family members, and that your payment method is correct.

Next, you'll be asked if you want to share your location with the Family Sharing group, which means all family members can see where you are. If you decide to change your mind later, you can turn off the location setting in Settings > iCloud > Share My Location.

To add family members to your group, tap "Add Family Member..." and type in their names or email addresses. When you add family members, they'll each receive an email that will ask them to accept the Family Sharing invite. Remember, you can add up to five other family members.
 
 

IMAGE: SCREENSHOT, IPHONE


3. Share iTunes, iBooks and App Store purchases.

Once you've set up Family Sharing, everyone can access each others' apps, music, movies, TV shows and books.

To download content from another family member, sign into your iTunes account and visit the "Purchased" pages in the iTunes store, iBook store or App Store. Simply choose the family member whose content you want, and go ahead and download.

Hide and unhide purchases.
 
 

IMAGE: APPLE


If you want to hide your purchases from the Family Sharing group, sign into iTunes on your computer. When you hide your purchases, members of the Family Sharing group won't be able to download them.

To hide purchases, go to "Purchased" on the right side of iTunes, select content type (Music, Movies, TV Shows, Apps or Books) and you'll see your purchases. Choose the icon of the content you want to hide by placing your mouse over it, and click the "X" on the top left corner.

To unhide purchases, go to Store > View Account. If asked, enter your password. Now, scroll down to "iTunes in the Cloud" and click "Manage" next to "Hidden Purchases." Choose the content type, and click "Unhide."

4. Share photos.
 
 

IMAGE: APPLE


Exchanging photos with your family just got a whole lot easier. If you go to your Photos app, you'll see a new stream called "Family." This is where family members can share photos, videos and even post comments. You can also set up notifications to let you know when others add content.

5. Share calendars and reminders.
 
 

IMAGE: APPLE


With Family Sharing's calendar, you can keep your family organized and on schedule. If you go to your Calendar app, you'll notice that a new "Family" calendar appears. Everyone has access to this calendar and can easily add, remove or modify events. You can also set up notifications to remind everyone about certain events.

6. Share location.

Once a family member joins Family Sharing, their device will automatically share their location with everyone in the group. To turn the location feature off on an individual device, go to Settings > iCloud > Share My Location and disable it. That way, no one in the Family Sharing group can see where you are.

Find My iPhone
 
 

IMAGE: APPLE


With Family Sharing, each family member's device will automatically show up in the Find My iPhone app. When someone in your family is searching for a missing device, Find My iPhone can be helpful in tracking it down.

To hide your location from family members on Find My iPhone, go to your Family Sharing settings and disable "Show My Devices."

7. Set parental controls.
 
 

IMAGE: APPLE


Kids under the age of 13 can be a part of Family Sharing, too. However, the family organizer must create the child's Apple ID. To create a child's account, the family organizer can go to Settings > iCloud > Family. At the bottom of the screen, you'll see this:
 
 

IMAGE: SCREENSHOT, IPHONE


Once a parent creates an account for the child, the "Ask to Buy" feature is activated by default. This means when your child tries to download anything from iTunes, iBooks or App Store, he will receive a notification saying, "A request to buy this app will be sent to your parents."

Following this, the family organizer will receive a notification with the name of the child, what he is trying to download and its price. The parent will have to approve the purchase before the child can download it.

Parental controls in Family Sharing don't end there. The family organizer can also control what content his child has access to by going to the "Restrictions" setting (on the family organizer's iOS device) or "Parental Controls" in iTunes.

8. Remove Family Sharing.

If you want to leave a Family Sharing group, keep in mind that you will no longer have access to your family members' apps, music, movies, TV shows and books. The same goes for the shared photos, calendar, reminders and location information.

Additionally, you won't be able to access any content protected by digital rights management (DRM) that you downloaded from another family member in the group.

If you have additional questions about Family Sharing, visit Apple's support page.

Xem các mẫu xe đạp thể thao https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao

 

Tại sao kế hoạch nội dung phải bao gồm nội dung tương tác?

Theo báo cáo của Demand Generation – Marketing Profs, những người đi đầu về marketing ngày càng có khuynh hướng phối hợp các nội dung tương tác khác nhau để cuộn khách hàng tiềm năng. ưng chuẩn các phản hồi thu thập được, các nhà quảng cáo có thể mở mang thương hiệu, tạo ra thiên hướng mới, cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Muối đá và các sản phẩm độc đáo: https://đámuốihimalaya.vn/

Tuy nhiên, ngay cả khi bạn vận dụng các nội dung tương tác một cách có khoa học thì các nhà lãnh đạo của công ty vẫn sẽ cân nhắc liệu có cần đưa các nguyên tố đó vào nội dung lăng xê hay không? Dưới đây sẽ là những cách giúp bạn tả với cấp trên một cách chặt đẹp và có logic nhất.

#1: Khách hàng có muốn xem nội dung tương tác?

Theo cuộc khảo sát năm 2015 của Preferences Content Demand Generation, có đến 91% người mua hàng thích những nội dung lăng xê sinh động và có độ tương tác. Trong đó có hơn 20% số người được hỏi sẽ tương tác với các sản phẩm được lăng xê online.

 

 

Người xem rất thích thú với nội dung có tính tương tác 


#2: Các tương tác này có hữu ích hay không?

Nghiên cứu của DemandMetric cho thấy các tương tác tương hỗ hai chiều có hiệu quả hơn các tương tác chỉ đến từ một phía. Tại SnapApp, các nhà nghiên cứu cho thấy rằng tỷ lệ tương tác qua hình thức click chuột vào các mẫu lăng xê là 50%. Cũng theo nghiên cứu này, những lăng xê tích hợp thêm sự tương tác sẽ có tỷ lệ “conversion rate” (tỷ lệ chuyển đổi giữa tổng số lượng doanh thu đạt được và tổng lượt tiếp cận sản phẩm) đạt 40%.

#3: Làm thế nào để đo lường hiệu quả các hoạt động online marketing?

Sau một thời kì thực hiện các hoạt động online marketing, bạn sẽ đánh giá được các chiến lược lăng xê của mình có hiệu quả hay không dựa vào doanh số bán hàng và tỷ lệ click chuột vào các tin quảng cáo. Nếu hai kết quả này tăng, điều này cho thấy các hoạt động marketing của bạn đang đi đúng hướng. Dưới đây là một số thí dụ về hiệu quả hoạt động marketing online:

 

  • Blackbaud đạt 133% doanh số bán hàng khi đã chuyển đổi những người xem quảng cáo thành khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng nội dung tương tác.
  • Unitrends sử dụng mô tuýp siêu anh hùng trong các nội dung tiếp thị như là một phần của chiến dịch lăng xê và đã tạo ra hơn 700 khách hàng tiềm năng cùng với 1 triệu USD trong hệ thống cửa hàng chỉ trong vòng 4 tháng.
    • CEB (Ban điều hành doanh nghiệp) thấy được tỷ lệ nhấp chuột tăng thêm 54% khi họ thêm một nút lệnh mua hàng (nút chốt sale) khi lăng xê LinkedIn của mình.

    Nội dung tương tác cũng cho phép bạn đo lường và định lượng sự tham gia của mọi người ở chừng độ rất chi tiết. Các kết quả từ dữ liệu thu thập được cho phép bạn điều chỉnh nội dung lăng xê của mình để hiệu quả hơn. Nếu các kết quả này không thể hiện được mức độ tương tác, đã đến lúc bạn cần phải coi xét lại nội dung tiếp thị của mình.
    Như vậy, nếu bạn không tạo ra nội dung tương tác, bạn sẽ chẳng thể rà các lăng xê hiện tại của bạn và chiến dịch email marketing đã hoạt động như thế nào, đồng thời cũng không thể thấy được liệu những chiến dịch quảng cáo này có tạo ra sự chuyển đổi ở mức cao hơn hay không.


    #4: Có nên dùng công nghệ thông tin để tạo tính tương tác?

    Bạn vẫn phải cần công nghệ thông tin để xây dựng tính tương tác cho sản phẩm. Tuy nhiên, bây chừ đã có rất nhiều phần mềm và các vận dụng khác như SnapApp cho phép những người làm marketing có thể thực hiện các kế hoạch tiếp thị của mình để tạo nên các infographic hoặc video tương tác… hiệu quả hơn và tiện lợi hơn.

    Một mình bạn vẫn có thể xử lí tốt việc này mà không cần đến cả đội ngũ kĩ thuật


    Điều này bao gồm cả vấn đề hội nhập. dùng các API hiện có, dữ liệu có thể chảy từ nội dung của bạn vào các hệ thống CRM hoặc hệ thống marketing tự động mà không cần lập trình đặc biệt. Bạn không cần phải kéo quờ mọi người vào cùng làm 1 công việc, vì bạn có thể tự làm tốt việc này.

    #5: Các hình thức tương tác này tốn kém như thế nào?

    Điều này tùy thuộc vào nội dung bạn muốn tạo ra bao nhiêu và những nội dung đó sẽ được biểu lộ dưới hình thức nào. Bạn có thể tạo ra các tương tác đơn giản nhất như các phần mềm hoặc áp dụng bình chọn (như áp dụng trong Facebook). Tuy nhiên, với những nội dung lăng xê phức tạp đòi hỏi phải có mác, kiểu dáng thiết kế, khả năng lan truyền nội dung tiếp thị đến các kênh truyền thông khác…có thể sẽ khiến bạn phải tốn kém nhiều chi phí lăng xê hơn. Nhìn chung, trước khi thực hiện các kế hoạch online marketing nào đó, bạn cần phải phác thảo nội dung mình cần quảng cáo là gì, có những phương pháp nào để tương tác… để việc ước tính chi phí gần với thực tại nhất.

    #6: Liệu các nội dung tương tác này sẽ phù hợp với hệ thống marketing tự động?

    quờ quạng các nội dung tiếp thị và kết quả lăng xê được kích hoạt bởi người tiêu dùng sẽ được hiển thị trong phần mềm marketing tự động. Bằng những kết quả này, các marketers sẽ tự động hóa các tác vụ của mình đồng thời tạo thêm nhiều nội dung tiếp thị để phục vụ tiếp các tương tác với người tiêu dùng.

    #7: rút cục là, bạn đã bắt đầu lên ý tưởng cho mình chưa?

    Bạn nên có sẵn các ý tưởng của mình và lên kế hoạch cẩn thận trước khi bắt đầu thực hiện kế hoạch online marketing. Dưới đây là một vài ý tưởng cho một nội dung tương tác hoàn hảo:
    • Vạch ra phương pháp cụ thể cho phép khách hàng tiềm năng phản hồi về thông báo sản phẩm.
    • Từ số lượng họ tương tác trên các nội dung quảng cáo, tính chỉ số ROI để biết xem hoạt động online marketing của mình có hiệu quả không.
      • Nếu có thể, hãy mời một người nổi danh tham gia vào quá trình truyền bá này để đẩy mạnh tính tác động quảng cáo và tạo ra các cảm xúc tích cực.
      • Theo dõi lượng tương tác trước, trong và sau khi hoạt động online marketing chấm dứt để bạn nắm bắt được sự đổi thay về lượng khách tiếp cận sản phẩm.

      Nhìn chung, các nội dung tương tác càng ngày càng đóng vai trò chủ đạo trong các kế hoạch online marketing. bởi vậy, bạn cần phải hiểu được quá trình này để có các kế hoạch quảng bá sản phẩm hợp lý hơn và cuốn khách hàng nhiều hơn.

      From Demand Gen Report to Marketing Profs to Content Marketing Institute, leaders in the content marketing field are touting the benefits of incorporating interactive content—content that encourages prospects to engage and respond—into the modern marketing mix.

      Through interactive assessments, calculators, infographics, benchmarking tests, or a combination of all the above, marketers can expand their brand, generate leads, build better prospect profiles and enhance lead scoring across all marketing programs.

      However, even if you’re fully on board with using interactive content, your boss will still want to know the value of adding interactive content into the mix. So, here are some of the key questions—and answers!—to help fuel that conversation:

      1. Do our buyers want to see interactive content?

      Short answer: Yes, B2B buyers crave interactive content.

      According to Demand Gen Report’s 2015 Content Preferences survey, 91% of buyers prefer content that is visual and has an element of interactivity.

      Meanwhile, more than 20% of respondents report using assessments, one of the most popular types of interactive content, for researching B2B purchase decisions, and those numbers are increasing every year.

      Just think of the popularity of quizzes in your personal life: from BuzzFeed to The New York Times, media venues that put out quizzes are wildly popular and incredibly effective at engaging audiences. If your customers are people (hint: they are), chances are they’ll interact with a quiz that speaks to them!

      2. OK, but does interactive content work?

      A study by DemandMetric found that interactive content in general converts two times better than its static counterpart. At SnapApp in particular, we see average click rates of 50%, question completion rates of 80%, and 40% lead conversion rates.

      3. How will this show marketing ROI?

      More, higher quality leads equal more revenue. Period.

      Here are examples of companies that used interactive content and could directly attribute increases in sales pipeline to the content:
      • Blackbaud achieved 133% of its sales quota by using interactive content to tailor the sales conversation to the prospect.
      • Unitrends used a superhero themed assessment as part of a lead gen campaign that generated more than 700 leads and $1 million in sales pipeline in just 4 months.
        • CEB (Corporate Executive Board) saw a 54% increase in click rate when they added an interactive call to action to its LinkedIn ad.

        Interactive content also enables you to measure and quantify engagement at a very detailed level. The data points allow you to refine and tailor your content to make it even more effective. If something isn’t performing, it is easy to identify where the fall-off is and make adjustments.

        Meanwhile if you aren’t creating interactive content, how you aren’t able to test it against your current ads and email campaigns to see what converts at a higher rate.

        4. IT doesn’t have the bandwidth to create interactive content right now. So I think we need to wait on this, right?

        If you choose to build from scratch, then chances are you will need some help from the IT department.

        However, the emergence of interactive content creation platforms, software, and apps, like those of SnapApp, enable marketers to be self-sufficient—and give IT a much needed break. Even sophisticated content like assessments that branch down different paths based on responses, interactive infographics, and interactive videos, can be created by marketers that have the right software platform at their disposal.

        And, yes, this includes integration. Using existing APIs, data can flow from your content into your CRM or marketing automation system without any special coding. That’s right—you, the marketer, can hook an interactive content marketing platform up, design and publish content, and pull data without involving the IT department AT ALL (I’m sure they’ll thank you for that.)

        5. What will it cost?

        It depends: how much content do you want to create, and what kind of content do you want to create? Also, how important is branding vs. templated solutions? All of this impacts pricing.

        The good news is that you can get started with interactive content via a simple free polling solution (think Facebook polls.) But for a sophisticated platform that includes white labeling, customizable look and feel, a range of content types, and the ability to publish across channels, you will need to allot about $1000-$3000 per month. And a custom development job can easily cost you $10,000-$15,000 per piece of content.

        As a starting point, spend some time mapping out your vision for interactive content so you can offer your manager a realistic estimate.

        6. Will this work with our marketing automation system?

        All of this new content and the data and leads you collect does not have be cut and pasted from Excel spreadsheets and .csv files. Instead, the data should flow seamlessly into your marketing automation platform. This makes all of the data immediately actionable. And there’s a bonus—it helps you get more out of your marketing automation investment. Cha-ching! By introducing more high quality content, you now have more content for nurture streams and landing pages, more leads to nurture, and more data to score those leads.

        7. Do you have a few ideas that you plan to start with?

        It’s always good to have your ideas organized so that you can jump in and get going (Bonus: It’s also what every manager likes to see)! A list of “here’s what I am going to produce in the first 90 days” shows initiative and that you really have thought this through. Here are some interactive content ideas to get you thinking:
        • An assessment that enables prospects to test their knowledge of “best practices”
        • A calculator allowing your prospects to understand how purchasing your product will result in a positive ROI for their organization
          • An interactive whitepaper derived from your current planned paper
          • A user-generated photo (or other) contest designed to boost community engagement and generate a positive emotional association
            • A pre, during, and post-event survey to help you get more out of your big tradeshow, driving traffic and leads

            Overall, interactive content is delivering solid results for B2B marketers across industries. So don’t get left behind—jump on board this trend now! As a start, click here to take a short quiz to see how much you know about interactive content. Enjoy!

Xem các mẫu xe đạp: https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao

5 lí do bạn cần nội dung dài cho chiến lược marketing

Từ khi ngành công nghiệp nội dung dài ra đời nhằm mang lại sự sống mới cho việc sinh sản nội dung hiện tại, thì nội dung dài rất quan yếu trong chiến lược marketing của bạn.

Xem về trang https://đámuốihimalaya.vn/

Nội dung dài là hình thức luôn không được tuyển lựa trước hết khi làm nội dung, vì thời gian, chí phí sinh sản luôn cao hơn so với nội dung ngắn. Nhưng, nội dung trên 800 thực từ sự quyến rũ và ăn nhập với môi trường hiện nay.

Trong vài năm qua, nhiều marketer đã “trọng dụng” nội dung ngắn, súc tích hơn là nội dung dài, vì họ cho rằng nội dung dài thường nhàm và ít khiến người khác thấy thú cũng như đọc đến cùng. Nhưng, tôi sẽ nói cho bạn nghe, có nhiều lí do để chúng ta nên để ý hơn và dùng nội dung dài.

Chiến lược marketing của bạn nên bao gồm nội dung dài bởi một đôi lí do bên dưới

#1: Chuyên ngành

dùng trong các bài chỉ dẫn, eBook (sách điện tử), blog, … nhằm chứng minh tính cách của tổ chức/công ty của bạn, giúp cho đọc giả của bạn hiểu được nhiều vấn đề. Nội dung dài giúp các nhà chuyên môn biểu hiện kiến thức, kinh nghiệm của mình trước người đọc, nhầm nâng cao vị trí của bạn với người đọc, phát triển niềm tin của người đọc với bạn.

#2: cuốn sự chú ý

Người đọc sẽ đọc lướt qua nội dung dù nó ngắn hay dài, nhưng nội dung dài cần nhiều thời kì ở lại trang web hơn và phải đọc lâu hơn. Web của bạn sẽ được đánh giá cao hơn nếu người dùng ở lại lâu hơn, cái này hẳn là ai cũng biết.

#3: Tăng khả năng truyền thông mạng xã hội

Nội dung dài hơn chứa đựng nhiều thông báo hơn. mặc dầu nội dung dài cần nhiều thời gian đọc hơn và sẽ giảm đi lượng người đọc, nhưng lại mở ra nhịp lớp người đọc xáp nếu thông tin bạn cung cấp bổ ích đối với đối tượng khách hàng – người đọc bạn muốn nhắm đến.

#4: sinh khí mới cho nội dung đã tồn tại

Nội dung dài giúp bạn định hình lại những nội dung đã có trước đó, phối hợp vào bài viết, thêm video, số liệu, thống kê, sẽ trở nên thông báo hết sức giá trị trong những nội dung đã có.



 

 

 

Tăng cường sinh khí cho nội dung ngày nay



#5: mở mang đầu tư nội dung

mở mang khuôn khổ cung cấp nội dung của bạn, từ thông tin khuyến mãi, tin cẩn, bài viết về sản phẩm ra, sao không thử đầu tư nội dung dài và quyến rũ hơn? Infographic, video, series, … tạo cảm giác nội dung mới mẻ, đầu tư và sáng tạo, mang đến người đọc nhiều cái nhìn thúc hơn về nội dung của bạn.

—-

Nhìn chung, mỗi dạng nội dung đều có những lợi thế và điểm cộng riêng của mình. Nếu nội dung ngắn tiếp cận được nhiều người hơn, dễ lướt hơn thì nội dung dài lại dành cho những người thích tìm hiểu, muốn hiểu rõ hơn về công dụng, tính năng, … mà những bài viết ngắn chưa đáp ứng được. Nội dung dài trong tương lai gần sẽ lại tìm được chỗ đứng cho mình, nếu, người đọc chăm chú hơn, thích tìm tòi, nghiên cứu nhiều hơn. Nếu đối tượng này càng nhiều, hoặc đối tượng đích này của bạn càng nhiều, thì việc bắt đầu suy nghĩ và bổ sung nội dung dài từ hôm nay là điều bạn cần làm đấy!

Nguồn tham khảo các sản phẩm về xe đạp thể thao: https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao

 

Về WordPress


WordPress đã trở nên nền tảng blog phổ biến nhất trên thế giới, vietbaiseo.vn xin dịch lại bài viết giới thiệu về WordPress, một tẹo ít về lịch sử hình thành WordPress.

 


WordPress bắt đầu năm 2003 với một ít mã  để nâng cao cách viết mỗi ngày, và số người dùng ít hơn cả số ngón tay và số ngón chân của bạn. Sau đó, nó đã phát triển để trở nên công cụ viết blog (mà bạn có thể tự lưu trữ trên host của mình) lớn nhất thế giới, được dùng trên hàng triệu site và được xem bởi 10 triệu người mỗi ngày.

Xem trang: https://đámuốihimalaya.vn/

Mỗi thứ bạn xem ở đây, từ tài liệu đến mã nguồn, đã được tạo ra vì và cho cộng đồng. WordPress là một dự án mã nguồn mở, với nghĩa có hàng trăm người trên khắp thế giới phát triển với nó (nhiều hơn các nền tảng  thương mại). Nó cũng có nghĩa bạn có thể dùng nó miễn phí cho bất cứ thứ gì, từ trang web cho chú mèo hay đến 1 trang trong danh sách “Fortune 500 web site” mà không cần trả bất kỳ khoản phí giấy phép cho bất kỳ ai và một số các sự tự do quan trọng khác.

Về WordPress.org

Trên site này, bạn có thể download và cài đặt một mã phần mềm được gọi là WordPress. Để làm việc này bạn cần một web host, đạt yêu cầu tối thiểu và một ít thời gian. WordPress có thể hoàn toàn được tùy biến và có thể được dùng cho hồ hết mọi thứ.  Cũng có một dịch vụ gọi là WordPress.com nó giúp cho bạn bắt đầu tạo một blog dựa trên wordpress mới và miễn phí trong vài giây, nhưng không mềm dẽo bằng WordPress được download và cài đặt bởi chính bạn.

Bạn có thể dùng WordPress cho cái gì?

WordPress bắt đầu chỉ là một hệ thống blog, nhưng đã phát triển để được dùng như một hệ thống quản lý nội dung hoàn chỉnh và có hàng ngàn plugin, widgets và theme, WordPress chỉ bị giới hạn bởi sự mường tượng của bạn (và kỹ thuật).

Kết nối với cộng đồng

Ngoài các tài nguyên trực tuyến như forum và email, một cách tốt nhất để phát triển cùng WordPress là tham dự hoặc tự nguyện tại một WordCamp, nó là sự kiện miễn phí hoặc giá thấp diễn ra trên khắp thế giới để đào tạo cho người dùng WordPress, tổ chức bởi người dùng WordPress. Xem thử trang web, có thể WordCamp gần chổ bạn.

Một câu chuyện nhỏ

WordPress đã được sinh ra trong một mong muốn cho một kiến trúc hệ thống xuất bản cá nhân chủ nghĩa tao nhã xây dựng trên PHP và MySQL và giấy phép GPLv2 (hoặc sau đó). Nó là một sự kế thừa của b2/cafelog. WordPress là một phần mềm mới, nhưng gốc và sự phát triển của nó từ 2001. Nó là một sản phẩm đã trưởng thành và ổn định. Chúng tôi hy vọng bằng cách hội tụ vào trải nghiệm người dùng và các chuẩn web chúng tôi có thể tạo ra một công cụ khác bất kỳ công cụ nào.

Thêm một tí về lịch sử WordPress, xem trang  Wordpress Wikipedia hoặc trang này trên Codex riêng của chúng tôi.

Xe đạp thể tham các mẫu mới đa dạng đẹp https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao

 

7 Câu hỏi nên giải đáp trước khi bạn thành lập doanh nghiệp

 Nếu giải pháp của bạn trong năm mới là rời bỏ công việc hiện tại và bắt đầu một thành lập doanh nghiệp thì bạn sẽ không trật. Điều gì trong mai sau hấp dẫn hơn việc bạn tự thiết lập thời gian riêng cho mình, làm những thứ bạn thích?

Xem thêm trang https://đámuốihimalaya.vn/

Tất nhiên, điều đó thật không dễ dàng, bởi bạn sẽ cạnh tranh với rất nhiều người và công ty khác. Điều này cũng rất bất ổn khi phải làm việc nhiều hơn và không có điều gì kiên cố về cuộc sống của bạn.

Bạn chẳng thể chuẩn bị hết mọi khía cạnh một cách hoàn hảo, nhưng có những điều căn bản bạn cần phải đáp

 

 

  • Bạn làm thế nào khi không có ai chỉ dẫn?



Bạn cần động lực từ người khác? khi làm việc cho người khác, bạn sẽ liên tục được cung cấp động lực từ cấp trên và cạnh tranh gay gắt từ đồng nghiệp. Nếu bạn làm việc một cách tự do và chủ động thời kì, ai sẽ là người tiếp động lực và nhấc bạn?

Nhiều người nghĩ một trong những thay đổi khi làm việc cho chính mình là làm việc dễ dàng hơn, nhưng đó không phải là quơ. Điều khó khăn khi bắt đầu khi bạn không có bất kì quyển sách nào hướng dẫn bạn nên làm việc nào, bắt đầu ở đâu và khi nào làm việc gì. Người thành công là người làm việc tốt khi độc lập, không cần động lực từ một người nào, chịu sức ép giỏi và có trách nhiệm với công việc của chính mình.

 

 

 

 

  • Bạn là nhà phát minh hay doanh nhân?



Những người khởi nghiệp thành công đến từ ý tưởng bất ngờ. Tuy nhiên, một sản phẩm sạch từ ý tưởng hoặc phát minh không khăng khăng sẽ làm lớn mạnh doanh nghiệp của bạn. Nếu là nhà phát minh, bạn sẽ trông nom đến sản phẩm, mẫu, các bằng sáng chế mà bỏ qua khác khía cạnh khác của việc phát triển công việc kinh doanh. Bạn làm sản phẩm hoàn hảo không có tức thị khách hàng sẽ đổ xô đến mua hàng của bạn. Còn cần rất nhiều nhân tố khác để làm nên một doanh nghiệp.

Bạn là nhà phát minh bạn vẫn có thể thành lập doanh nghiệp, nhưng bạn cần phải cộng tác với một người có đầu óc kinh doanh khác để bổ sung và đưa ý tưởng của bạn vào thực tại.

 

 

 

 

  • Ý tưởng của bạn có mang ích gì cho khách hàng không?



Những ý tưởng hay những điều tốt đẹp bạn nghĩ chưa hẳn đã đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thực tại. ham là chìa khóa quan trọng để thành công, nhưng để thành công khi thành lập doanh nghiệp, bạn cần phải cung cấp những gì khách hàng tìm kiếm.

 

 

 

 

  • Bạn có điểm gì biệt lập?



Trong thực tế, những ý tưởng kinh dinh đều trùng với nhau không ít thì nhiều, không ở gần cũng ở xa. Bạn có điều gì thực sự độc đáo để người khác phải chọn bạn mà không phải những doanh nghiệp với ý tưởng na ná? Thị trường mục tiêu của bạn là gì? Với những câu hỏi trên, bạn đang nghĩ đến một ý tưởng chưa từng có và một thị trường tiềm năng chưa hề có đối thủ? Lam hải trước sau gì cũng sẽ trở thành hồng hải. Trước khi bắt đầu bạn phải tìm cho mình sự riêng biệt mà những người khác có thể bắt chước ý tưởng nhưng không thể có được đặc trưng như bạn.  Bạn có thể tìm thấy nhiều thí dụ trên thị trường, Starbucks là công ty trước hết hầu như chơi bán cà phê, và đó chắc chắn không phải là cái chung cục họ muốn làm.

Trong ngắn hạn, bạn phải nhìn vào ngành công nghiệp đích mà bạn hướng đến và xem nơi đó có khoảng trống không? Bạn sẽ lấp đầy khoảng trống đó? Bạn phải tìm cách tốt nhất để lấp đầy nhu cầu khi bạn đã định sẵn mình mở doanh nghiệp ra để phục vụ nhu cầu đó cho khách hàng. Bạn không nhất mực phải tạo con đường mới, bởi điều đó chắn chắn không dễ dàng bằng đi trên con đường có sẵn. Chỉ cần tìm ra những góc tiềm tàng, tìm cách đánh vào đó và thế phục vụ càng nhiều càng tốt những khách hàng tiềm năng mà bạn thấy được.

 

 

 

 

  • Bạn đã sẵn sàng làm rất nhiều việc?



Khi bạn làm công, nếu máy in hỏng, bạn sẽ gọi người tinh thông về máy in lại giúp bạn,  nhưng khi bạn thành lập doanh nghiệp, bạn phải làm rất nhiều việc một mình mà không có ai giúp đỡ.

Khi thành lập doanh nghiệp, bạn có thể phải vừa giúp viên chức kĩ thuật vừa phải tương trợ nhân viên bán hàng. Trước khi xác định bạn làm việc cho chính mình, bạn phải có những hiểu biết cơ bản và phải xử lí được rất nhiều việc chưa hề làm trước đây.

 

 

 

 

  • Bạn đã có nền móng tài chính để bắt đầu ngay?



Làm việc cho chính mình tưởng chừng dễ dàng nhưng lại khôn cùng bít tất tay. Doanh nghiệp nhỏ và những người làm việc tự do luôn lo âu về doanh thu của mình. Khi bạn tung một sản phẩm ra thị trường, bạn phải biết rằng có thể phải mất 3 đến 5 năm mới thu được lợi nhuận.

Điều bạn cần ngó rõ ràng bây giờ là tài chính. Trong nhiều trường hợp, để chuẩn bị cho ra mắt việc kinh doanh của mình, bạn phải đang làm một công việc khác để tiếp thêm tài chính.

 

 

 

 

  • Làm thế nào để vượt qua khi bị chối từ và thất vọng?



Khi tự kinh dinh, bạn sẽ đối mặt với rất nhiều điều xấu (và điều tốt, dĩ nhiên). Bạn phải làm thế nào khi bị khước từ hoặc bị thất vọng? Bạn không thể cảm thấy cay đắng và dễ dàng bỏ cuộc, không được phung phá thời kì cho việc buồn bã, phải rút kinh nghiệm và tìm cho mình những dịp mới.

Khi sắp tự hay thất vọng, hãy nhớ lại lí do khiến bạn bắt đầu.

Kết luận

Tự hỏi và trả lời những câu hỏi đó trước khi bạn bước những bước đầu của doanh nghiệp mới. Nếu bạn chỉ đáp được 1 hoặc 2 câu hỏi rồi tạm dừng không có tức thị bạn chẳng thể thành lập doanh nghiệp. Giấc mơ có thể bị trì hoãn cho đến khi bạn có câu đáp hết cho những vấn đề nan giải. Giấc mơ chỉ có thể bị từ khi bạn không tin vào bản thân, không vững lòng và không có ý chí.

Các mẫu xe đạp thể thao hot nhất 2017 https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao

 

mở màn giải đua xe đạp “Chinh phục Hải Vân Quan”

mở màn giải đua xe đạp “Chinh phục Hải Vân Quan”

Xem danh sách xe đạp thể thao: https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao
TPO - Sáng ngày 27/5, giải đua xe đạp “Chinh phục trần giới đệ nhất hùng quan” lần thứ II – 2017, chính thức mở màn tại quảng trường rạp hát Trưng nữ hoàng, Hoa hậu Ngọc Hân chính là đại sứ cho giải đua này.

Hoa hậu Ngọc Hân trao cờ lưu niệm cho các đội đua.
Giải bao gồm hai chặng đua. Chặng diễu hành mang tên “ Đạp xe vì sức khỏe môi trường” sẽ xuất hành từ hí trường Trưng Vương ra đến chân cầu Thuận Phước. Chặng chính thức xuất hành từ chân cầu Thuận Phước đến đỉnh Đèo Hải Vân với tổng chiều dài 27km.

Giải chia làm hai nhóm vận cổ vũ: Nam với chặng đường 27km, Nữ là 15km, đích đến chung cuộc sẽ là đỉnh đèo Hải Vân. Giải có 391 vận động viên(VĐV) đăng ký tham dự, đáng để ý là có sự dự của 6 VĐV người nước ngoài. Cùng với đó là sự tham dự tranh tài của 42 vận cổ vũ nữ và 349 VĐV nam đến từ 59 đoàn xe đạp trên khắp cả nước.
Đoàn đua đang tăng tốc trên đèo Hải Vân.
Đây là Giải đua thể thao cộng đồng, thuộc chủ trương từng lớp hóa của đô thị Đà Nẵng năm 2017, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “ Đạp xe vì sức khỏe và môi trường” cùng với đó tạo tiền đề cổ động cho chương trình chống ô nhiễm khói và giảm dụng cụ xe máy trên địa bàn thành thị.

Giải đua xe đạp “Chinh phục cõi trần đệ Nhất Hùng quan” lần thứ II – 2017, hoa hậu Ngọc Hân chính là đại sứ cho giải đua ý nghĩa này.
VĐV Ngô Văn Sinh, CLB XĐ Thanh Hóa đến đích trước tiên giành giải nhất.Chặng đua về đích tại đỉnh đèo Hải Vân. Giải nhất cá nhân thuộc về VĐV Ngô Văn Sinh đến từ CLB XĐ Thanh Hóa, giải nhì thuộc về Nguyễn kiên trinh CLB XĐ T2 Cycling, giải ba Lê Thế Dương, CLB XĐ Chín Phổ - Quy Nhơn.Hoa hậu Ngọc Hân trao giải cho các VĐV đạt giải.

Toyota trình làng Camry phiên bản thể thao tại Nhật

Toyota trình làng Camry phiên bản thể thao tại Nhật

Phiên bản nội địa Toyota Camry có nhiều dị biệt so với xe bán ra ở thị trường nước ngoài.

 Xem thông tin chia sẻ về xe đạp thể thao: https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao

 





Camry phiên bản TRD mới tại thị trường Nhật Bản.>> Xem hình ảnh

 



Ra mắt Camry 2018 tại triển lãm ôtô Detroit, Mỹ vài tháng trước, Toyota mang đến ngạc nhiên đầy thú vị đối với những tín đồ của mình. Chiếc xe nhỏ bé, đơn giản từ thập niên 80 đã thực sự phát triển. Thực tế, Camry mới tại Mỹ hoàn toàn có thể cạnh tranh với xe Mercedes E-class.

Tại quê hương Nhật Bản, Camry 2018 lại có một bộ mặt khác lạ, với các phiên bản TRD và Modellista.

Phiên bản Camry nội địa Nhật có điểm khác biệt nổi trội là lưới tản nhiệt lớn hơn. Đèn sương mù hình chữ nhật và cản sau hầm hố. Đèn pha cũng sắc nét hơn và có điểm nhấn rõ ràng.

Camry phiên bản TRD có cản xe rộng hơn, đường gân chạy dọc xe mang dáng dấp thể thao và có một cản sau mới. Phiên bản Modellista có thêm những chi tiết bằng crôm khỏe khoắn và nội thất sang trọng hơn.


 

 

 

 





Phiên bản Camry 2018 trình làng tại triển lãm ôtô Detroit, Mỹ.>> Xem video

 



Chưa có thông tin về hiệu suất xe, nhưng một có thể Toyota Camry tại Nhật sẽ có sức mạnh 300 mã lực từ động cơ 3,5 lít.

Đối với mẫu Modellista, nội thất sang trọng mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Xe sử dụng hệ tay lái bên phải so với phiên bản xe tại Mỹ. Modellista còn có chất liệu gỗ cao cấp nội thất, những điểm nhấn bằng crôm, và vật liệu da mềm mại.

 

Một vận động viên tham dự nội dung giải xe hãng Exciter tại Yamaha GP - Bình Dương vào tháng 11/2016.



Một vận động viên tham gia nội dung giải xe hãng Exciter tại Yamaha GP - Bình Dương vào tháng 11/2016.

Xe đạp thể thao giá tốt nhất https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao

 


Theo nhận định của Yamaha, những năm gần đây, phong trào chơi xe máy tại Việt Nam nở rộ. Nhiều mẫu xe thể thao được người dùng săn đón, các CLB xe máy ra đời kéo theo sự phát triển của trào lưu độ xe. Các hãng xe cũng liên tiếp giới thiệu ra thị trường những dòng xe phân khối lớn để thỏa mãn ham mê của giáo đồ tốc độ. bít tất tạo nên một môi trường đầy dịp để xúc tiến bộ môn thể thao đua xe tại Việt Nam. Nắm bắt xu thế này, Yamaha kết hợp cùng Liên đoàn xe đạp - môtô thể thao Việt Nam để tạo nên giải đua xe chất lượng.

 

Xe đạp thể thao groupset Nhật giá từ 3 triệu đồng tại Việt Nam

Xe đạp thể thao groupset Nhật giá từ 3 triệu đồng tại Việt Nam


 Dòng xe đạp thể thao Life phối màu ấn tượng, sử dụng bộ truyền động của Nhật Bản với mức giá chỉ từ 3 triệu đồng đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

 




Khung xe làm từ hợp kim nhôm cao cấp Aluminum T6 phối hợp công nghệ sơn tĩnh điện 3 lớp bền màu, hợp với điều kiện thời tiết khắc nhiệt ở Việt Nam.

 




Mối hàn trên khung xe được thực hiện bởi công nghệ cao, mịn, hệ thống dây cáp đi chìm trong khung để bảo đảm tính thẩm mỹ và độ bền.




Trục xe sử dụng bạc đạn cao cấp có độ bền cao và giúp xe vận hành trơn tru.




Vành xe làm từ hợp kim nhôm 2 lớp, 36 tăm bằng thép cường lực, moay ơ hợp kim nhôm. Xe dùng bộ truyền động Shimano của Nhật.




Xe sử dụng phuộc nhún bằng hợp kim nhôm - magie nên nhẹ hơn nhiều so với phuộc thép truyền thống mà vẫn bảo đảm độ bền và êm. Thiết kế vô lăng có sừng bảo vệ tay, giúp người lái cảm thấy thoải mái trong quá trình dùng. Các dòng xe của thương hiệu Life đều được trang bị phuộc nhún có khóa hành trình dù ở phân khúc rẻ chỉ từ 3 triệu đồng.




Yên xe dùng mút cao su bọc da êm nên người dùng có thể thoải mái đạp xe trong thời gian dài.




Thương hiệu xe đạp Đài Loan Life xâm nhập vào thị trường Việt Nam khoảng 2 năm và nhanh chóng lôi cuốn lượng khách hàng đông đảo. Với thiết kế tinh tế với cách phối màu ấn tượng, xe đạp Life là một trong những chọn lọc hấp dẫn trong dòng xe đạp thể thao hiện có trên thị trường. Sản phẩm có giá từ 3 triệu đồng và được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng.

tại sao trẻ nhìn thấy đồ ăn lại “sợ chạy mất dép”?

tại sao trẻ nhìn thấy đồ ăn lại “sợ chạy mất dép”?


hiện giờ, nhiều gia đình vẫn cho con ăn theo kiểu hổ lốn khiến trẻ rất sợ, thấy đồ ăn là mím miệng hoặc bỏ chạy.
 
Lợi ích dinh dưỡng bất ngờ của rau cải xoong

Chuyên gia dinh dưỡng bày cách chọn thực phẩm an toàn

Nơi bán đá muối himalaya chất lượng tốt:
https://www.facebook.com/bansidamuoihimalaya/, https://xn--muihimalaya-j7a73d9544a.vn/
7 thực phẩm dinh dưỡng cao thường bị vứt bỏ

TS.BS Phan Bích Nga, Giám đốc Trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng con trẻ (Viện dinh dưỡng nhà nước) cho biết, thời gian gần đây, trẻ đến khám và tham mưu biếng ăn và suy dinh dưỡng thường tăng cao đột biến.

Sau khi hỏi bệnh, bác sĩ Nga nhận thấy, nhiều gia đình vẫn cho con ăn theo kiểu hẩu lốn khiến trẻ rất sợ ăn.

Có nhiều trường hợp trẻ 13-14 tháng tuổi rất sợ phải ăn, nhưng thực ra sức khỏe của trẻ hoàn toàn khỏe mạnh. duyên cớ là do mẹ chỉ cho ăn cháo, khẩu phần ăn đơn điệu, không thay đổi cách chế biến khiến cho trẻ biếng ăn.

Rất nhiều bà hiện đang lầm lẫn con lười ăn, sợ trẻ bị nóng nên cho ăn bột sắn dây, khoai lang. Bột sắn mát nhưng năng lượng rất thấp. Trong bột sắn, ngô, khoai lang có thành phần hạn chế kết nạp vi chất, trẻ dễ bị thấp còi.

Trong khi đó, ThS. BS. Trần Khánh Vân, Phó khoa vi chất Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho rằng, trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng thấp còi có thể do nhiều nguyên cớ. Trong đó trẻ không được bổ sung đủ vi chất cụ thể do thiếu kẽm dễ dẫn tới biếng ăn, suy dinh dưỡng và thấp còi.

 

 

 



 

 

 

 

 

ThS. BS. Trần Khánh Vân khuyến cáo bác mẹ nên để riêng từng loại thức ăn cho trẻ.





“Thiếu kẽm làm trẻ chậm lớn, biếng ăn, giảm sức đề kháng hay mắc bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp, đi tả, suy dinh dưỡng và chậm phát triển chiều cao. Thiếu kẽm còn gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần làm dễ nổi cáu”, ThS. BS. Trần Khánh Vân cho biết .

ThS. BS. Trần Khánh Vân khuyến cáo, để biết trẻ có bị biếng ăn cho thiếu kẽm hay không thì cần phải làm xét nghiệm máu. ba má có thể bổ sung kẽm cho trẻ bằng các chế phẩm dinh dưỡng hoặc các thực phẩm giàu kẽm như: Tôm đồng, lươn, hàu, sò, gan lợn, sữa, thịt bò, lòng đỏ trứng, cá, đậu nành, các hạt có dầu (hạnh nhân, hạt điều, đậu phộng..). Trẻ dưới 6 tuổi để đủ kẽm nên cho bú sữa mẹ vì kẽm trong sữa mẹ sẽ dễ hấp thu hơn sữa công thức.

Chuyên gia cũng khuyến cáo, nên cho trẻ ăn riêng từng loại thức ăn, ví dụ trẻ có thể ăn cơm trắng riêng, ăn thịt riêng và rau riêng… Khi cho trẻ ăn cần đưa khẩu phần ăn ra một cách từ từ. Trẻ có dấu hiệu không muốn ăn thì phải dừng ngay không bắt ép trẻ.

Nếu mùa hè trẻ lười ăn, có thiết chế biến thực phẩm ở dạng nước, dạng súp. Nhưng không nên chế biến loãng vì không đủ bảo đảm chất dinh dưỡng. Trẻ lớn hơn sợ ăn cháo thì có đổi thay mỳ, bún, phở cắt vụn.

Ngoài ra, cha mẹ nên cải tạo không gian thoáng mát cho trẻ. Ở những gia đình không có điều hòa có thể tắm nhiều cho trẻ. Có thể tắm 2-3 lần/ngày sẽ giúp giảm bớt nhiệt, trẻ dễ chịu và ăn uống tốt hơn; tăng cường cho con ăn rau của, trái cây tươi; uống nước trái cây tươi bù đắp mất nước do mất mồ hôi…

 

CÁP MÁY QUÉT MÃ VẠCH

Máy quét mã vạch cũng giống như bao thiết bị điện tử khác sự phát triển của việc kết nối giữa nó với các thiết bị khác của nó cũng đầy biến đổi cùng với công nghệ và sự phát tiển của khoa học kỹ thuật . Cùng tìm hiểu các loại chuẩn kết nối trên các máy quét mã vạch.

Góc tâm sự nhỏ: Mua các loại đá muối himalaya giá rẻ nhất https://www.facebook.com/bansidamuoihimalaya/ ,  https://xn--muihimalaya-j7a73d9544a.vn/

Cổng kết nối RS – 232



trước nhất máy quét mã vạch được suất hiện với cổng RS – 232 đây là cổng kết nối số 9 đây. Loại cổng này đi kèm với việc bạn cần phải có nguồn riêng được cắm ngoài để cung cấp thêm. Khá bất tiện nhưng rồi cũng được cải tiến dùng nguồn trực tiếp của thiết bị cắm vào nên cũng đỡ hơn . bây chừ nếu còn thì bạn chỉ thấy trong các máy sinh hóa của bệnh viện hay phòng thử nghiệm.

Cổng kết nối USB



Cùng với sự phát tiển như vũ bão của ngành công nghệ thông tin ( máy tính ) từ những năm 1990, cổng usb được ra đời để thay thế cho các cổng kết nối lỗi thời. Yêu cầu cao về độ xứng, cũng như giá thành cao kèm theo sự trợ giúp của việc phát tiển khoa học công nghệ. Đầu đọc mã vạch đã được chuyển đổi hết sang cổng kết nối này với các ưu điểm dễ kết nối , giá thành sản suất rẻ , tương hợp với nhiều thiết bị . Đó chính là đa phần các loại đầu đọc mã vạch mà các bạn thấy bây chừ.

Kết nối không dây Bluetooth hoặc Wifi

Công nghệ đầu đọc không dây đó là công nghệ mới được dựa trên nguyên lý kết nối blutooh hoặc sóng wifi ( kết nối bluetooh cho kết nối tốt dưới 10m còn kết nối wifi thì được tầm 25m) đây là bước ngoặt mạnh mẽ cho việc giảm hơn đến 50% uổng trong việc quản lý kho bãi cũng như bán hàng nhờ khả năng kết nối với các thiết bị thông minh tốt hơn như laptop và nhất là smastphone.



Bạn có thể bán hàng duyệt y, điện thoại smastphone cùng chiếc đầu đọc và 1 phần mềm bán hàng online. Nó làm cho bạn giảm được phí tổn ban đầu, rất nhiều trong việc mua máy tính, nguồn điện,bàn ghế…bạn cũng có thể đi kiểm cả 1 kho hàng rộng lớn với chiếc điện thoại sáng dạ chỉ có giá tầm 2 triệu đồng. Có bộ nhớ thẻ lên đến tần hàng chục GB ( lưu trữ văn phong thoải mái ), cùng 1 chiếc đầu đọc tầm 4 triệu đồng khắp cả kho bãi rộng dù cả trăm met vuông mà không nặng nhọc nhiều lắm. Vì vác chiếc laptop hay phải mua 1 chiếc PDA giá đến vài hơn 20 triệu đồng cũng với tính năng kiểm kho như vậy.

Đây đúng là 1 công nghệ nhẵn dành cho các cửa hàng, cũng như hệ thống quản lý kho bãi. Nó chắc chắn sẽ là mai sau phát triển tiếp theo, để thay thế hoàn toàn các cổng kết nối trớc đây . Và với thông báo gần đây về mạng Wi-Fi kèm công nghệ sạc không dây. Cho smartphone mong rằng chúng ta sẽ có những bước ngoặt mong ước. Như 1 chiếc đầu đọc không pin, được kết nối với điện thoại hay máy tính bàn bằng ánh sáng. bảo đảm tính ổn định và kịp thời của thông báo.

chỉ dẫn bạn cách order hàng taobao với tổn phí rẻ nhất

chỉ dẫn bạn cách order hàng taobao với phí tổn rẻ nhất
 
Bạn sẽ có cơ hội có được một nguồn hàng Trung Quốc mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng với cách order hàng taobao. Nếu bạn lo lắng về cách order hàng thì hãy lưu ý các chỉ dẫn mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

Cách order hàng taobao

tầng sản phẩm chất lượng, giá rẻ để mua

trước hết bạn vào trang chủ taobao.com, ngay ở giao diện trang chủ sẽ có khung search cho bạn quãng sản phẩm. Bởi tại đây có rất nhiều mẫu hàng hóa khác nhau và tiếng nói cốt yếu là tiếng Trung, thành thử bạn cần sử dụng đúng từ khóa và để ý là phải sử dụng từ khóa bằng tiếng Trung. Nếu bạn không biết tiếng Trung bạn có thể nhờ dến sự giúp đỡ của công cụ google dịch.

Đánh giá độ uy tín của shop và tuyển lựa Sản phẩm

Hàng taobao tuy có chất lượng gần như là chuẩn, nhưng cũng có những hàng kém chất lượng và không phải shop nào cũng uy tín như nhau. Chính do vậy, cách order hàng taobao tốt nhất là bạn nên tuyển lựa shop uy tín và được khách hàng đã mua đánh giá tốt. Bạn có thể coi xét mức độ uy tín của shop bằng các cách sau:

Thứ nhất, xem xếp hàng của shop trên taobao.com

Có 4 mức độ đánh giá một shop uy tín dựa vào huy hiệu đánh giá, cụ thể: Cấp độ uy tín thấp là hình trái tim, uy tín trung bình là xoàn, uy tín tốt là vương miện bạc và rốt cuộc vương miện vàng là diễn đạt cho cấp độ có chừng độ uy tín tốt nhất.

Thứ hai, ngoài huy hiệu đánh giá một nhân tố quan yếu không kém để xác định shop uy tín hay không là xem feedback từ khách hàng đã mua trước đó. Nếu không hiểu tiếng Trung Quốc bạn tiếp chuyện dùng google dịch để đọc, bạn chỉ cần hiểu một cách nôm na cũng có thể biết được sự đánh giá của người viết.



chọn lọc sản phẩm và order

Để tuyển lựa một sản phẩm hàng hóa, tiêu biểu là áo xống, túi xách, giày dép… như ý bạn cần khôn cùng để ý tới các tham số kỹ thuật, màu sắc, kích tấc, số lượng và hình dạng đúng để order một cách tốt nhất. Hình ảnh bên dưới sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn thông tin về sản phẩm và tiến hành order hàng Quảng Châu, Quảng Tây, Triết Giang….hay bất cứ nơi nào của Trung Quốc mà không sợ lầm lẫn.

nhìn với cách order hàng taobao trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc nhập hàng Trung Quốc về kinh dinh. Còn nếu bạn lo âu về dịch vụ chuyển vận hàng hóa thì hãy đến với Đặt Hàng Quảng Châu, chuyên nhận order hàng taobao, vận tải hàng cũng như ship hàng sẽ làm bạn hài lòng.


Đại chỉ bán các loại đá muối himalaya chất lượng tốt nhất: https://www.facebook.com/bansidamuoihimalaya/ , https://xn--muihimalaya-j7a73d9544a.vn/

Mách cho bạn cách đặt hàng trên taobao không hề khó khăn


 
Taobao.com là một trang thương nghiệp điện tử phát triển cũng như thân thuộc với nhiều chủ shop kinh doanh Việt. Tuy nhiên, việc đặt hàng tại đây vẫn gặp nhiều rào cản, đặc biệt là rào cản tiếng nói. Hôm nay chúng tôi sẽ mách cho bạn cách đặt hàng trên taobao rất đơn giản.

Cách đặt hàng trên taobao

Việc đặt hàng trên taobao mang lại rất nhiều ích cho người kinh dinh, cụ thể:

+ Dễ dàng tầm nguồn hàng độc và lạ, mẫu mã đẹp, những mẫu mới nhất thường được cập nhật liên tiếp thẳng tuột. Bạn cũng có thể cỡ những mẫu mới bất kỳ lúc nào.

 

Cách đặt hàng trên taobao không khó như bạn nghĩ


+ Mua hàng với giá rẻ. Không cần mất phí mua hàng hộ, mà bạn chỉ cần đặt hàng và thuê đơn vị ship hàng về Việt Nam.

+ Hàng chất lượng tốt, chính hãng từ Quảng Châu.

Cách đặt hàng trên taobao đơn giản chỉ với các bước sau đây:

Bước 1: Bạn sử dụng google dịch và dịch từ khóa cần tìm từ tiếng Việt sang tiếng Trung.

Bước 2: Sau khi đã dịch xong từ khóa đó thì copy từ khóa đó và truy cập vào địa chỉ website: taobao.com rồi paste vào thanh trên dưới và nhấn Enter.

 

 

Xem độ uy tín của shop dựa vào cấp độ đánh giá


Bước 3: Khách hàng cần quan hoài đến thương hiệu – nhà sản xuất và giá cả của sản phẩm. Click vào link sản phẩm mà bạn cảm thấy mẫu mã đẹp, đầy đủ thông tin rõ ràng nhất.

Bước 4: Sau khi xem thông báo sản phẩm khách cần tìm hiểu xem shop bán này có đích thực uy tín hay không. Bạn nhìn vào độ xếp hạng qua các biểu trưng để đánh giá, cấp độ thấp nhất là trái tim và cao nhất là cấp độ Vương miện vàng. Theo kinh nghiệm thì bạn chỉ nên đặt hàng những shop đạt 3 kim cương trở lên. Hơn nữa, bạn có thể xem thêm các bình luận, quan điểm đánh giá của khách hàng về sản phẩm.

Bước 5: Quý khách có thể đặt mua trực tiếp mặt hàng đó (nếu đã có account và thẻ thanh toán quốc tế), hoặc có thể liên hệ trực tiếp với dathanqguangchau.info để đặt hàng. Bạn chỉ cần gửi đường link sản phẩm và cung cấp một số thông báo cần thiết khác. Đặt Hàng Quảng Châu sẽ check đơn hàng báo giá chi tiết và gửi cho bạn.Sau khi đồng ý với báo giá đó, Quý khách đặt cọc từ 50 – 70% tiền hàng. Số tiền còn lại sau khi nhận được hàng sẽ thanh toán số tiền còn lại.

Trên đây là cách đặt hàng trên taobao nhanh chóng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nếu cần một địa chỉ chuyển vận thì bạn cũng đừng quên Đặt Hàng Quảng Châu với dịch vụ bảo đảm và an toàn tuyệt đối cho bạn sẽ làm bạn bằng lòng.

Cung cấp các loại sản phẩm đá muối đá himalaya sỉ chất lượng cao: https://www.facebook.com/bansidamuoihimalaya/ , https://xn--muihimalaya-j7a73d9544a.vn/